Jóhanna neydd til aš breyta

Žaš er alveg ljóst aš Jóhanna S. gat ekki annaš en breytt žessum hlutum og žetta er nś ekki žaš flókiš aš žetta hefši mįtt veriš komiš fyrir löngu. Ég er bśinn aš standa ķ stappi viš hana og reyna aš fį hjį henni vištal en ekkert gerist. Žaš er sjįlfsagt af žvķ hśn veit upp į sig skömmina. Ég er į leiš ķ fęšingarorlof og fę ekki rįšuneytiš til aš sjį mun į milli 2 og 3 mįnaša. Ég er alveg bśin aš gefast upp, žvķ svariš sem ég fékk var į žį leiš aš žetta mįl yrši ekki skošaš. Svo ég fer meš bros į vör ķ fęšingarorlof meš 60% af žeim launum sem ég hef.

 Ég hlakka til aš sjį Jóhönnu aftur ķ stjórnarandstöšu žaš veršur erfitt aš gagnrżna ašra žį, žegar mašur hefur sjįlfur setiš ķ stólnum og ekkert aš koma śt śr žvķ.


mbl.is Leggur til breytingar į lögum um fęšingarorlof
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bķddu ég skil žig ekki, veršur vont fyrir hana aš vera ķ stjórnarandstöšu žar sem hśn er ekkert bśin aš gera? Hvaš meš žetta framvarp hér? Hver neyddi hana annars? Žś? Er ekki lķklegra aš žś hafir ekki fengiš įheyrn žar sem hśn var aš vinna ķ žessu mįli sjįlf?

Dķdķ (IP-tala skrįš) 11.2.2008 kl. 17:36

2 Smįmynd: Daši Žorkelsson

Žaš er ekki gott aš gagnrżna ašra fyrir aš gera lķtiš, seint og ašeins žegar mašur er neyddur til žess. Žegar mašur hefur sjįlfur setiš og stjórnar og gerir lķtiš, seint og ašeins žegar žrżstingurinn er oršin svo mikill aš mašur neyšist til. Hef veriš aš óska eftir viš Jóhönnu ašeins žvķ sem ég į rétt į samkvęmt gömlu reglunum en ekki fengiš. Hef veriš aš óska eftir įheyrn ķ félagsmįlarįšuneiti reglulega ķ rśma 4 mįnuši.

Daši Žorkelsson, 11.2.2008 kl. 19:46

3 Smįmynd: Hrannar Björn Arnarsson

Sęll Daši

Ekki veit ég hvernig žś fęrš žaš til aš ganga upp aš annarsvegar sé veriš aš lįta undan žrżstingi frį žér og hinsvegar fįir žś ekki tękifęri til aš koma skošunum žķnum į framfęri viš rįšherra ?!

En hvaš um žaš...

Ég žikist reyndar vita aš hvorugt sé rétt enda kannast ég hvorki viš aš Félags- og tryggingarmįlarįšherra hafi fengiš formlegt erindi frį žér né aš fyrir liggi óskir um vištal. Reyndar er žaš svo aš vikulega hefur rįšherra vištalstķma sem hver sem er getur bókaš sig ķ. Žį 4 mįnuši sem žś segist hafa reynt aš komast ķ vištal hafa vel į annaš hundraš einstaklingar įtt slķk vištöl viš rįšherra.

Hafir žś enn einhverjar athugasemdir fram aš fęra, eša vilt koma įbendingum į framfęri viš rįšherra hvet ég žig bara til aš skrį žig ķ slķkt vištal. Vištalstķmarnir eru bókašir į mįnudagsmorgnum meš žvķ aš hringja ķ rįšuneytiš. Žś getur einnig sent mér erindiš ef žaš hentar žér betur.

Kvešja frį ašstošarmanni félags- og tryggingarmįlarįšherra

Hrannar Björn Arnarsson, 11.2.2008 kl. 23:21

4 Smįmynd: Daši Žorkelsson

Jį Hrannar ég skal sko senda žér afrit af öllum mķnum beišnum um aš mįliš verši skošaš og ég talaši aldrei um žrżsting frį mér, en žrżstingurinn kemur žvķ of margir eru farnir aš lįta ķ sér heyra ķ fjölmišlum sem viršist vera eina leišin til aš nį athygli ykkar ķ rįšuneitinu

Daši Žorkelsson, 12.2.2008 kl. 15:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband